Recent

22 กุมภาพันธ์ 2560

เปลี่ยน Template (ธีม) สวยๆ ให้เว็บบล็อค

เคยสอนนักเรียนทำบล็อคมา หลายอัน แต่ทำไมที่เราทำไปไม่เห็นสวยๆ เหมือนกับหลายๆท่านทำ (เราสามารถจดโดเมนเป็น www.xxxx.com ให้บล็อกเราได้นะ)  ทำไมหน้าตา(Template)ของบล็อคเรามีแต่แบบพื้นๆ 2 - 3 แบบที่เลือกได้ แล้วเขาแต่งอย่างไร

เลยลองหาดูใน Google ด้วยคำว่า "How to change Template Blogger" ผลก็ได้มาหลายเว็บ อ่านแล้วก็อ๋อมันเปลี่ยนได้ งั้นคำค้นต่อไปก็คือ "Free Blogger Template Download" มาหลายเว็บเลย สวยๆทั้งนั้น  เฮ้ย !! ทำขายก็มีแฮะ แพงด้วย++ (เราชอบของฟรี!!)

ภาพจาก http://www.mybloggerthemes.com/

มาดูวิธีการเปลี่ยน Template (แม่แบบ) หรือเรียกว่า Theme (ธีม) กันเลย
ขั้นแรก ดาวน์โหลด
   จากใหนกันได้บ้าง แนะนำเลย หรือหาจาก Google เองได้
 การดาวน์โหลด ไม่ยาก เลือกที่สวยๆ แล้วกด Download มาไว้เลยครับ

 ขั้นสอง ติดตั้ง
 ติดตั้งไม่ยาก  
1. แตกไฟล์
2. เข้า  Blogger
3. เข้าเมนู แม่แบบ คลิก สำรอง/กู้คืน ที่มุมขวาบน
4. อัพโหลดไฟล์ xxxx.xml
5. เสร็จ อาจจะปรับแต่ง โลโก้นิดหน่อย

ว่าจะบอกหมด ไม่มัน ให้ไปหาเอา หุหุ




1 ความคิดเห็น:

  1. เพื่อนของฉันมีความเข้าใจที่แตกต่างกันมากเกี่ยวกับเว็บไซต์ที่จะวางเดิมพันกีฬา แม้จะมีคู่แข่งจำนวนมากในพื้นที่นี้ แต่ฉันก็ได้ตัดสินใจแล้วว่าจะเป็นเว็บไซต์เดิมพันที่ดีที่สุด แม้จะมีผู้นำที่ชัดเจนจำนวนมากซึ่งมีชื่ออยู่บนริมฝีปากของทุกคน แต่ฉันก็สังเกตเห็นแหล่งข้อมูลอื่นสำหรับตัวเอง - sbobetsh ขั้นแรกคุณต้องตัดสินใจว่าทำไมคุณถึงเข้ามาวางเดิมพัน เพื่อหารายได้หรือเพื่อกระตุ้นความสนใจในเกม ขึ้นอยู่กับวิธีที่คุณตอบและประสบการณ์ของคุณในเรื่องนี้คุณควรสร้างกลยุทธ์ของคุณ

    ตอบลบ